Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
RẦM RỘ ĐẾN CASTING DỰ ÁN PHIM MỚI CỦA ĐẠO DIỄN LÊ BẢO TRUNG

 

Trong những ngày cuối tuần vừa qua ( 28 & 29 /09 ) hãng phim LBT film đã tổ chức casting thật hoành tráng và chuyên nghiệp cho các dự án phim mới của hãng và của đạo diễn Lê Bảo Trung. Rất đông các bạn trẻ đến dự tuyển casting, đặc biệt là có sự quan tâm đặc biệt đến ở lứa tuổi thiếu nhi và người lớn tuổi ( U 40 & U 50 ) cũng đến dự tuyển nhiệt tình, sống động và chuyên nghiệp .

 


Phim trường rộng hơn 500m2 dùng để casting từ 8g sáng cho đến tận 19g tối trong suốt 2 ngày .Đạo diễn Lê Bảo TRung trực tiếp chỉ đạo và ngồi casting với các thí sinh .Phong thái dí dỏm , hài hước , nhiệt tình chia sẻ với mọi thắc mắc hay chỉ dẫn từng cách lấy cảm xúc và cả trợ diễn cho các bạn đến cast , chỉ mong tìm được cảm xúc chân thật nhất của tính cách và cảm xúc .

 

 

Rất nhiều tính cách thể hiện rõ trong buổi casting này : 1 cô gái hồn nhiên khóc đó rồi cười đó , 1 anh chàng bảnh trai tướng tá như người mẫu lại có nhiều biến động trong đời sống gia đình , hay 1 cô lớn tuổi thể hiện cảm xúc mất con rồi hóa rồ dại nửa tỉnh nửa mê ....hàng loạt các cảm xúc , các tính cách luôn được ê kíp của LBT film xoay chiều để mong tìm ra những người thích hợp nhất cho phim sắp tới của mình.

 


Cuối tuần này ( 6 & 7 /10 ) LBT film sẽ tiếp tục casting 2 ngày nữa để tiếp tục tìm ra cho mình những vai diễn phù hợp.