Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
DÀN SAO "BIẾT CHẾT LIỀN” MẶT MỘC HỌC THOẠI

Angela Phương Trinh, Chí Tài, Trang Trần, Kim Dung, Lily Luta, cùng Sơn Ngọc Minh, Ngọc Khanh của Vmusic đều góp mặt trong phim điện ảnh "Biết Chết Liền” của Lê Bảo Trung.


Đến phim trường của Lê Bảo Trung từ sớm, dàn diễn viên Biết Chết Liền luôn luôn bày tỏ sự háo hức. Trong số đó có thể kể đến Sơn Ngọc Minh và Trần Ngọc Khanh, ca sĩ của nhóm Vmusic khi đã vượt qua casting gắt gao để có được hai vai nam chính trong phim. Còn Angela Phương Trinh, thì đây là lần trở lại được trông chờ là đình đám nhất của cô với khán giả điện ảnh năm 2013.


Biết Chết Liền là tên của một kịch bản phim được Lê Bảo Trung ấp ủ và tính toán thực hiện trong một khoảng thời gian khá dài. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của bốn sinh viên trẻ trung, xinh đẹp cùng thực hiện một chuyến nghỉ hè sôi động tại biển Nha Trang. Dần dần, cả bốn bắt đầu thân thiết với nhau hơn và ngày càng nảy sinh tình cảm. Câu chuyện của hai cặp đôi sẽ mãi lãng mạn và đẹp lung linh nếu như một biến cố khủng khiếp không xảy ra, và thay đổi cuộc sống của bốn người bạn mãi mãi.


Để có được những cảnh quay chân thật và một bối cảnh sao cho sát với kịch bản gốc đến từng chi tiết nhỏ, ekip làm phim phải đi tiền trạm nhiều lần ở Nha Trang, Đồng Nai, và ngoại thành TPHCM, và sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau để bộ phận thiết kế có thể tái dựng lại một khung cảnh hoành tráng dưới lòng đất sâu hàng chục mét, bên cạnh khung cảnh resort sang trọng tại Nha Trang. Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ, anh tin tưởng hoàn toàn với những diễn viên trẻ trung ở sản phẩm mới lần này. Sự trưởng thành của Angela Phương Trinh, cùng ngoại hình sáng, đôi mắt có chiều sâu của các chàng trai Vmusic đã làm bổ sung thêm nhiều cho tính cách nhân vật mà Lê Bảo Trung xây dựng.


Kim Dung và Trang Trần hăng say tập thoại, và cũng hứng thú cho biết với Biết Chết Liền, cả hai cũng sẽ thử sức với vai diễn khá chua. Đặc biệt là Trang Trần, dù gắn chặt với nghiệp người mẫu, nhưng ít người biết đến cô với giai đoạn tốt nghiệp trường diễn xuất. Máu diễn xuất đã ăn chặt trong máu của người mẫu gốc Bắc, nên cô đã hoàn toàn chinh phục được đạo diễn của Biết Chết Liền để vào một vai chính đầy thử thách trong phim.


Dù ra mắt vào tháng 6 – 2013, nhưng Biết Chết Liền không chỉ tập trung vào yếu tố hài hước, dí dỏm để cuốn hút khán giả trẻ đến rạp phim trong mùa hè, mà còn kết hợp cả yếu tố tình cảm lãng mạn, tận dụng những đường cong bỏng mắt của Angela Phương Trinh và hot girl Lily Luta trên biển, và cả những tình tiết hồi hộp, cân não bằng những bí ẩn mơ hồ cứ đeo đuổi theo nhóm bạn, và bầu không khí ngột ngạt luôn bao trùm lấy màn đêm mà Biết Chết Liền mang lại.

 

http://hcm.24h.com.vn/phim/phuong-trinh-san-sang-dot-mat-khan-gia-c74a526735.html

http://kenh14.vn/cine/angela-phuong-trinh-duoc-khen-ngoan-2013030901024947.chn