Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
CẶP ĐÔI PHIM “ BIẾT CHẾT LIỀN” TÌNH TỨ TRÊN BIỂN

Cả hai xuất hiện đầy tình cảm như một đôi tình nhân đang sống trong cảm xúc của tình yêu, nhưng đó chỉ là ngẫu hứng của cả hai trên phim trường của Biết Chết Liền, một phim Việt mới sẽ ra rạp vào tháng 6 năm nay.


Trong bộ ảnh mới, bối cảnh phim được thực hiện ở Nha Trang,  Angela Phương Trinh rũ bỏ hình tượng cá tính gợi cảm thường thấy, mà lột xác thành một cô gái xinh xắn, điệu đàng trong chiếc váy trắng tinh có tô điểm bằng ren và những hoa văn hơi hướng cổ điển kết hợp hiện đại. Kiểu tóc lẫn cách trang điểm đều giúp cô trưởng thành hơn, và thể hiện đúng biểu cảm của những người đang yêu.

Người mẫu nam trong bộ ảnh với Angela Phương Trinh cũng là một cái tên không xa lạ. Trong số bốn thành viên của nhóm Vmusic, Sơn Ngọc Minh sở hữu một lượng fan khá lớn nhờ vào vẻ ngoài điển trai, nam tính và khả năng diễn xuất không thua kém gì những diễn viên nam hiện tại. Sơn Ngọc Minh còn có lợi thế giọng hát và vũ đạo, khiến cho nhiều người dự đoán rằng Sơn Ngọc Minh sẽ là một phát hiện mới trong điện ảnh.

Loạt hình được thực hiện ngay trong thời gian cả Sơn Ngọc Minh và Angela Phương Trinh đều đang vất vả trên phim trường của một bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Lê Bảo Trung, với cái tên khá độc đáo: "Biết Chết Liền” . Lấy bối cảnh là một khu resort hạng sang trên biển Nha Trang, bên cạnh nét hài hước, thì những câu chuyện tình buồn da diết và những nút thắt hồi hộp cũng được hứa hẹn là sẽ "lần đầu tiên xuất hiện trên phim Việt”.

Trong "Biết Chết Liền”, Angela Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh được chọn là hai diễn viên chính. Cả hai vào vai hai người bạn cùng là sinh viên, và cùng với nhóm bạn khác từ Sài Gòn ra Nha Trang để tận hưởng những ngày hè thoải mái trên biển. Angela Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh là một cặp đôi đẹp, yêu nhau say đắm và có những cảnh phim cực kỳ lãng mạn trên biển. Biết Chết Liền còn có sự góp mặt của Chí Tài trong vai bố của Angela Phương Trinh. Còn thành viên Ngọc Khanh của Vmusic cũng tham gia với một vai hài khá hóm hỉnh.

Dù là những nghệ sĩ trẻ và đa năng trong nhiều lĩnh vực, tuy nhiên với ngoại hình sáng và sự đầu tư tốt với vai diễn, cả Angela Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh đều khiến cho đạo diễn Lê Bảo Trung hài lòng, đặc biệt là những phân đoạn tình cảm giữa hai người.

Bộ ảnh với sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh …........ và makeup …...........