Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Angela Phương Trinh gạt scandal tái xuất điện ảnh

Những tưởng sau liên tiếp những scandal trong thời gian vừa qua, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh sẽ rời xa showbiz Việt, nhưng cô nàng bật mí rằng sẽ sắp sửa tái xuất điện ảnh bằng một vai chính trong một bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung.

“Cô nàng lắm chiêu” của showbiz khiến phóng viên bất ngờ, từ cách nói năng, đi đứng, và cả cách trò chuyện. Cô luôn nhìn thẳng, đôi mắt đã bớt ngây thơ, trẻ con và thay vào đó là sự nhẹ nhàng, và có phần chín chắn hơn trước.

- Chào Trinh, có vẻ dạo này không thấy bạn xuất hiện nhiều?

Phải, nhưng thật ra Phương Trinh không hẳn là "mất hút” khỏi những sự kiện hoặc những dự án mới, chỉ là Trinh bắt đầu nghĩ rằng, sự xuất hiện của mình nên có tính chọn lọc hơn, trau chuốt hơn và xuất hiện ở một tần suất hợp lý hơn. Trinh cũng không muốn sự dễ dãi sẽ làm ảnh hưởng đến chính bản thân mình khi hời hợt ở công việc, và cũng một phần làm cho khán giả nhàm chán Phương Trinh nữa.

- Có vẻ như khoảng thời gian vừa qua cái tên Angela Phương Trinh cũng chưa bao giờ nguội đi trong mắt cộng đồng mạng?

Trinh nhận thấy điều đó. Và dường như là một thói quen, Trinh học được cách đón nhận trước những luồng ý kiến khác nhau.

Ca sĩ, diễn viên Angela Phương Trinh

- Kể cả khen và chê?

Đúng vậy, đã là người của công chúng, bạn phải chấp nhận chuyện đó. Nghe khen thì hạnh phúc chứ, nhưng cũng cần những lời chê để bạn biết bạn còn cần phải bổ sung cái gì. Trinh rất thích nghe mọi người so sánh về diễn xuất của mình trong những vai diễn rất lâu trước đây, và Trinh của bây giờ. Nghe để hiểu khán giả đang trông chờ gì ở con người mình, và sẽ học cách làm trọn vẹn điều đó.

- Nói như vậy có nghĩa là bạn đã sẵn sàng đối mặt với khoảng thời gian sắp tới?

Hoàn toàn trong tình trạng tốt nhất! Và ngoài âm nhạc, vũ đạo, Trinh muốn trở lại điện ảnh và giành được cảm tình của khán giả trong sản phẩm mới nhất mà mình tham gia. Đó là một bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung.

- Bạn có thể bật mí rõ hơn về bộ phim này cho khán giả biết được không?

Một kịch bản hay, lạ, mà Trinh nghĩ lần đầu tiên sẽ xuất hiện trên màn ảnh phim Việt. Không những thế, chỉ cần cái tên cũng đủ khiến bạn thấy bất ngờ: “Biết chết liền”.

- “Biết chết liền”? Nghe có vẻ đây sẽ là một bộ phim hài?

Cũng có thể, mà cũng... chưa chắc. Trinh chỉ có thể khoe rằng đây là một bộ phim mà Trinh đặt cực kỳ nhiều kỳ vọng vào vai diễn. Nó lấy của Trinh rất nhiều công sức, mồ hôi, nước mắt mà Trinh chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm tương tự trong nghề. Và dàn diễn viên cùng xuất hiện trong phim cũng là những cái tên lớn. Chú Chí Tài, chị Trang Trần, và hai thành viên của nhóm Vmusic đã cho Trinh nhiều cảm xúc cực kỳ mới mẻ. Sẽ là một chút hài hước, nhưng xen vào đó là cả sự hồi hộp và những nút thắt chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ.

Angela Phương Trinh đọc kỹ kịch bản trước khi quay phim

- Vậy khán giả sẽ tìm thấy gì ở Angela Phương Trinh trong bộ phim này?

… “Biết chết liền!” (cười). Nhưng chắc chắn sẽ là một Trinh đa cảm hơn, giàu cảm xúc hơn và những thăng trầm hết như những gì Trinh đã trải qua ngoài đời thực. Và liệu có được chào đón hay không, cũng phải đợi đến đầu mùa hè này Trinh mới biết được.

- Cảm ơn Phương Trinh. Chúc bạn luôn giữ được tinh thần như Trinh đang ngồi đối diện tôi lúc này!

Ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp của Angela Phương Trinh trong bộ phim "Biết chết liền" của đạo diễn Lê Bảo Trung: