Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
ANGELA PHƯƠNG TRINH BUỒN U UẤT BÊN BẠN TRAI

Dù tay trong tay cùng một chàng trai lịch lãm và nam tính, tuy nhiên gương mặt và thần sắc của Angela Phương Trinh vẫn toát ra một nét buồn miên man và khó tả.


Xuất hiện trong bộ đầm đen với hoạ tiết sang trọng cùng kiểu tóc nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, Angela Phương Trinh không còn trông quá "dừ” so với lứa tuổi của mình, tuy nhiên, tạo hình mới này càng khiến cho "bà mẹ nhí” ngày nào trông ngày càng chín chắn và mặn mà hơn trước. Angela Phương Trinh cũng nhận được nhiều lời khen tặng của fan hâm mộ lẫn ekip nhiếp ảnh, stylist và ngoài tạo dáng tốt, thì khả năng diễn xuất và cân đối của gương mặt đã tiến bộ hơn trước rất nhiều, khiến cho bất cứ ekip nào hợp tác với Angela Phương Trinh cũng đều thoải mái và tạo được nhiều cảm hứng.

Mới đây, Angela Phương Trinh cũng đã hoàn thành một vai diễn mới nhất của mình, đánh dấu sự trở lại điện ảnh sau một thời gian "dành sức” chuyên tâm ca hát và trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng ở mỗi lần xuất hiện của mình. Tạo hình và phác hoạ nhân vật trong kịch bản cũng có nhiều nét tương đồng với Angela Phương Trinh ở độ tuổi hiện tại, tuổi thanh xuân với nét trẻ trung và nhan sắc đang ở một độ chín nhất định. Bộ phim mà Angela Phương Trinh "chọn mặt gửi vàng” là sản phẩm "đóng mác” của Lê Bảo Trung, chuẩn bị ra mắt vào mùa hè này, với tên gọi "Biết Chết Liền”, một cái tên được xem là khá "khác người” so với hết thảy cách đặt tên trước giờ của phim Việt. Trước đó, cũng có một số bộ phim đặt tên lạ khiến cho báo giới lẫn người hâm mộ phim Việt chú ý, về cả độ dài kỷ lục, cái tên sốc, hoặc tựa phim đặt nhiều ẩn ý khiến người nghe tò mò khám phá.


Chàng trai mà Angela Phương Trinh đang tay trong tay là Sơn Ngọc Minh, một trong bốn thành viên của nhóm nhạc Vmusic, cũng sẽ tham gia vai chính và đóng cặp cùng Phương Trinh trong phim "Biết Chết Liền”. Mặc dù cả Sơn Ngọc Minh và Trần Ngọc Khanh đều được Lê Bảo Trung gật đầu tuyển chọn qua vòng casting, nhưng ít nhiều ý kiến tỏ ra e ngại với nhân vật này, vì mọi người đều cho rằng ca sĩ khó có thể hoàn thiện tốt vai trò đóng phim. Thế nhưng chính Vmusic đã xua tan những nghi ngờ này. Nhóm khẳng định đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ của mình có cơ hội tham gia phim ảnh. Trước đó đã có một số dự án phim ngắn, video clip và Vmusic đã gây được ít nhiều tiếng vang bằng diễn xuất tự nhiên và phong cách riêng biệt của mình, đặc biệt Sơn Ngọc Minh được đánh giá cao bởi gương mặt nam tính và nét điển trai cuốn hút dù không cần thân hình lực sĩ hay cơ bắp.

Đóng cặp với Angela Phương Trinh trong vai một cặp tình nhân yêu nhau say đắm, và phải thực hiện một số cảnh quay tình tứ trên biển Nha Trang đúng như yêu cầu của kịch bản, điều này đặt ra cho Sơn Ngọc Minh lẫn Angela Phương Trinh không ít khó khăn. Cặp đôi này liên tục gắn liền với nhau, để trao đổi và giúp đỡ nhau hoàn thiện vai diễn của mình, bởi vì ngay cả với diễn viên đã từng đóng nhiều phim như Angela Phương Trinh, lần trở lại điện ảnh này sẽ hoàn toàn khác biệt, vì cô gái nhỏ năm nào bây giờ sẽ vào vai một thiếu nữ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của một chuyện tình đầy nụ cười lẫn nước mắt.

Sơn Ngọc Minh chia sẻ, gặp và diễn xuất chung với Angela Phương Trinh ngoài đời mới thấy rằng những gì anh tưởng tượng trước đây về Angela Phương Trinh là hoàn toàn khác hẳn. Trinh nhí nhảnh, hay cười, nhưng khi làm việc thì cực kỳ nghiêm túc. Với những trường đoạn nội tâm phức tạp, và khi cặp đôi này bắt đầu gặp phải những bi kịch chưa đến hồi kết, thì nét mong manh, yếu đuối bên trong nội tâm Angela Phương Trinh lại nổi lên mạnh mẽ đến kinh ngạc, khiến cho Sơn Ngọc Minh cũng phải liên tục trau dồi diễn xuất của chính mình.

Trong bộ ảnh này, Angela Phương Trinh cũng thể hiện lại cảm xúc mong manh và nhạt nhoà đó một lần nữa bên cạnh bạn diễn của mình, ánh nắt và diễn xuất của Phương Trinh ngày càng có chiều sâu và sức hút đến đáng kinh ngạc.