Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
cuộc thi ảnh mỹ nhân của biển (13/5-8/6)

Chào các bạn!
Như các bạn đã biết, chỉ còn hơn một tháng nữa “Biết Chết Liền” – bộ phim mới nhất của đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Với bối cảnh được quay tại Nha Trang, Biết Chết Liền hứa hẹn sẽ đen tới cho khán giả những cảnh quay thật đẹp và ấn tượng của một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Cùng đón chào bộ phim cũng như một mùa hè sôi động đang đến gần, Galaxy Thiên Ngân hân hạnh được giới thiệu đến tất cả các bạn một cuộc thi rất thú vị và hấp dẫn: cùng trở thành “Mỹ Nhân của Biển” với bộ phim nhé.

 


Cách thức tham dự rất đơn giản nhé, các bạn nữ hãy chụp ảnh mình trong trang phục áo tắm, sau đó hãy chọn ra một bức ảnh đẹp nhất, quyến rũ nhất gửi tới địa chỉ nhận bài dự thi: viral@galaxy.com.vn. Bài dự thi gửi về sẽ được đăng lên facebook chính thức của phim: facebook.com/bietchetlienmovie
Cùng xem các diễn viên của phim nói gì về cuộc thi nhé: http://youtu.be/9QdnkltJC7g

 

 

Thể lệ và yêu cầu của cuộc thi:
1. Nhằm đảm bảo chất lượng ảnh đạt yêu cầu tốt nhất, yêu cầu của ảnh dự thi là cần rõ mặt, ảnh chụp toàn thân có dung lượng tối thiểu 1MB, ban tổ chức không khuyến khích ảnh chụp bằng di động.
2. Trang phục trong ảnh có thể là bất cứ loại áo tắm nào như bikini, áo tắm một mảnh...
3. Các bạn có thể tham gia mỗi tuần 1 ảnh và tối đa là 3 tuần với điều kiện: trang phục của mỗi tuần phải khác nhau.
4. Đừng quên gửi kèm đầy đủ các thông tin cá nhân sau nhé: Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Điện thoại,  Địa chỉ liên lạc.
5. Ban tổ chức là người quyết định kết quả cuối cùng. Trong quá trình tham gia dự thi, nếu BTC phát hiện có bất kì sự gian lận nào, bài dự thi sẽ bị xóa bỏ.

 

 

Giải thưởng:
Cuộc thi gồm 2 hệ thống giải thưởng: Giải thưởng Chung kết dành cho những bài dự thi chiến thắng cuối cùng qua 3 tuần diễn ra cuộc thi, và giải thưởng Tuần dành cho bài dự thi chiến thắng trong mỗi tuần.
- Với giải thưởng Tuần: qua mỗi tuần BTC sẽ lựa chọn bài dự thi được nhiều lượt like nhất trên facebook Biết Chết Liền làm bài chiến thắng. Giải thưởng sẽ là một cặp vé tham dự buổi họp báo ra mắt phim, được gặp gỡ, giao lưu với các diễn viên, ngôi sao nổi tiếng.
- Với giải thưởng Chung kết: sẽ có 2 giải: một giải do BTC bình chọn và một giải do độc giả bình chọn:
 Giải nhất do BTC lựa chọn: 01 bộ trang sức trị giá 3.000.000đ và 01 cặp vé tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim.
 Giải nhất tính bằng lượng like trên facebook: 01 bộ trang sức trị giá 1.000.000 đ cùng 01 cặp vé tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim.
Thời gian diễn ra cuộc thi:
Cuộc thi diễn ra từ ngày 13/5 đến 8/6. Trong đó thời gian gửi bài thi và bình chọn cho các giải thưởng Tuần được chia làm 3 tuần như sau:
Tuần 1: từ 13/5 tới hết ngày 19/5
Tuần 2: từ 20/5 tới hết ngày 26/5
Tuần 3: từ 27/5 tới hết ngày 2/6. Sau ngày này BTC sẽ không nhận bài dự thi nữa.
Trong tuần tiếp theo:
Từ 3/6 đến 7/6: hệ thống bình chọn qua like vẫn tiếp tục diễn ra.
Hết ngày 7/6 BTC sẽ đóng hệ thống bình chọn qua lượt like và tiến hành thống kế. Ngày 9/6 BTC sẽ chính thức công bố kết quả cuộc thi.

 

 

Các bạn còn chờ gì nữa, cùng gửi những bức ảnh thật gợi cảm, quyến rũ của mình trong trang phục áo tắm tham dự cuộc thi thôi! Cùng chào đón một mùa hè thật sôi động với biển xanh, cát trắng và các nữa diễn viên xinh đẹp với bộ phim Biết Chết Liền nhé !