Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Trang Trần làm ma nữ, ám Angela Phương Trinh

Chân dài gây ấn tượng bằng tạo hình rũ rượi, ma quái và có những cảnh quay rùng rợn với người đẹp tuổi teen trong phim mới.

Trang Trần lần đầu sắm vai ma nữ trong phim kinh dị chiếu vào dịp hè 2013 'Biết chết liền'. Cô không còn vẻ lộng lẫy, sexy như khi sải bước trên sàn diễn mà chấp nhận hóa trang xấu xí, ma mị để thể hiện nhân vật của mình thật trọn vẹn.

Diễn viên Angela Phương Trinh trong vai cô gái trẻ, sống trong một ngôi làng bị ma ám, thường xuyên bắt gặp những bóng trắng di chuyển, các gương mặt ghẻ lở đáng sợ bao trùm hàng đêm. Yếu tố kinh dị xen lẫn các pha hành động hài hước được đạo diễn Lê Bảo Trung tận dụng triệt để, tạo những góc cạnh đầy ghê rợn nhưng cũng rất thú vị trong tác phẩm điện ảnh mới.

Nhận vai chính trong 'Biết chết liền', Angela Phương Trinh đảm nhận vai trò quan trọng là người dẫn dắt mạch phim, gỡ từng nút thắt trong câu chuyện rối như tơ vò và là đầu mối của những sự kiện bí ẩn liên tục xảy ra.

Người đẹp tuổi teen có cảnh quay bị dây thừng siết chặt thắt lưng. 'Ma nữ' Trang Trần là người đứng kéo ròng rọc để ném Angela Phương Trinh xuống đáy giếng sâu một cách lạnh lùng không thương xót.

Tỉnh dậy giữa không khí ẩm ướt, hôi thối, cô gái trẻ khóc thét lên khi bị trói chặt một chỗ, rất đông những thây ma vây quanh kêu gào đòi bóp cổ.

Trang Trần với ánh mắt đỏ quạch, tay lăm lăm một con chuột cống trên tay dí sát miệng Angela Phương Trinh để uy hiếp, tra tấn. Nữ người mẫu khiến cả đoàn phim phải bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình. Ngoài việc bị tra tấn bằng chuột và rắn còn sống, Angela Phương Trinh còn phải tập luyện và chuẩn bị sức khoẻ cho những pha hành động trong căn hầm nằm sâu dưới lòng đất hàng chục mét và diễn xuất ngày đêm trong một phim trường kín bưng với sức nóng gần 40 độ.

Trang Trần và Angela Phương Trinh có những cảnh đối đầu căng thẳng đến nghẹt thở. Khi máy quay đã ngừng, mọi người thu dọn hiện trường để trở về thì bất ngờ phát hiện Angela Phương Trinh vẫn ngồi bất động trên ghế, không thể di chuyển nổi. Nước mắt của nữ diễn viên chảy đầm đìa trên má khiến Trang Trần lo lắng vì trót diễn 'quá', khiến cô em đồng nghiệp bị ám ảnh. Ngoài những cảnh quay kinh dị, phim còn kể câu chuyện tình lãng mạn của Angela Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh (nhóm V.Music). 'Biết chết liền' sẽ ra mắt ở định dạng 3D vào ngày 14/6 tới.
 

Hương Giang
Ảnh: T.K.