Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Angela Phương Trinh vật vã trên bậc cầu thang

Nữ diễn viên thể hiện cảm xúc dữ dội, đau đớn vì bị trói và vô vọng tìm lối thoát khi diễn xuất trong phim điện ảnh 'Biết chết liền'.

Trong phim điện ảnh đầu tay thuộc thể loại hài, kinh dị sắp ra mắt, Angela Phương Trinh phải diễn những cảnh bị hành hạ, tra tấn.

Người đẹp trở lại với diễn xuất từ sau vai diễn truyền hình "Bà mẹ nhí" rất thành công nhiều năm trước.

Vai diễn của Angela trong "Biết chết liền" được mô tả là "một cô gái mỏng manh yếu đuối trong một câu chuyện tình cảm không đẹp như cô từng trông đợi mà ẩn sâu bên trong là những mảnh vụn đầy bí ẩn và chắp nối của ký ức".

Nhân vật Hương của Angela Phương Trinh sống trong nhung lụa, nhưng chưa lần nào thật sự hạnh phúc.

Ở những cảnh quay đêm trong resort, người đẹp 17 tuổi đã phải trải qua những phút giây sợ hãi với những tấm rèm trong suốt liên tục đung đưa trong thứ ánh sáng mờ ảo.

"Biết chết liền" là phim mới của đạo diễn Lê Bảo Trung và cũng là bộ phim 3D thứ hai của Việt Nam, sau "Bóng ma học đường" hồi mùa phim Tết 2011.

Chiếc máy quay 3D dùng để thực hiện bộ phim.

Angela Phương Trinh tâm sự: “Quay xong trở về khách sạn, cứ chợp mắt được vài giờ đồng hồ em lại tỉnh dậy toát mồ hôi hột, trong đầu vẫn cứ văng vẳng tiếng máy quay dưới lòng đất kín bưng ngạt thở đó và không tài nào quên được hình ảnh chị Trang Trần cầm con chuột cống dí sát môi mình để tra tấn!”.

Phim còn có sự tham gia của hot girl Lily Luta (tên thật: Nguyễn Thị Lượm) - gương mặt khả ái của cuộc thi Miss Ngoisao 2012.

Nguyên Minh