Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Angela Phương Trinh nóng bỏng bên bạn diễn

Cô diện bikini, khoe đường cong sexy khi diễn xuất cùng 'bạn trai' là thành viên V.Music, Sơn Ngọc Minh.

Ở tuổi 19, Angela Phương Trinh đã sở hữu thân hình nảy nở, đầy quyến rũ không thua kém các đàn chị đình đám trong làng showbiz Việt.

Tới Nha Trang quay phim 'Biết chết liền', người đẹp thích thú khi được khoe dáng trên bãi biển.

Trong phim, Angela Phương Trinh thủ vai một cô tiểu thư đem lòng yêu một chàng trai gần như là hoàn hảo (Sơn Ngọc Minh nhóm V.Music đóng). Nhưng cô gái mang trong mình những bí mật ma quái mà chưa một ai biết đến.

Angela Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh có những cảnh quay tình tứ, nóng bỏng trên biển.

Bối cảnh phim được quay tại một resort sang trọng ở Nha Trang.

Có kinh nghiệm tham gia nhiều phim truyền hình, Phương Trinh diễn xuất tự nhiên trong phim điện ảnh hè 2013. Nhân vật của cô đóng vai trò quan trọng, là đầu mối để lần ra những nút thắt đầy bí ẩn.

Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ, phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ tại nước ngoài. Đây là tác phẩm điện ảnh được anh đầu tư nhiều công sức và tiền bạc nhất từ trước tới nay.

Một số cảnh trong phim được quay trong điều kiện ánh sáng ma mị, đặc tả chân dung nhân vật của Angela Phương Trinh và tạo cảm giác rùng rợn, kỳ bí cho người xem.

Ngoài Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh, phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên khác như người mẫu Trang Trần, ca sĩ Trần Ngọc Khanh, cây hài Chí Tài... 'Biết chết liền' dự kiến ra mắt vào tháng 6 tới.

Hương Giang
Ảnh: B.T.