Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Angela Phương Trinh cùng 'bạn trai' nô đùa trên biển

Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung là dự án đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Angela Phương Trinh sau gần 3 năm vắng bóng. Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên chính, nhưng Angela Phương Trinh đã được mọi người trong đoàn dành nhiều lời khen. Theo đó, cô đã chứng tỏ được mình không hề đơn giản là một "người đẹp đóng phim” mà là một diễn viên có năng lực thực sự.

Phương Trinh đảm nhận nhân vật Hương, con gái xinh đẹp của một ông chủ resort, nhưng lại không hề hạnh phúc thật sự mà đang ôm trong mình nhiều uẩn khúc chưa bao giờ bày tỏ được. Vai diễn này có nhiều nét giống với Angela Phương Trinh ở ngoài đời, từ độ tuổi, lợi thế ngoại hình đến cả ở câu chuyện tình trong phim. Cô đã tự mình chọn lựa tất cả mọi thứ, kể cả những món phụ kiện nhỏ nhất cho nhân vật của mình.

Cũng trong phim này, Angela Phương Trinh có câu chuyện tình thú vị với anh chàng Sơn Ngọc Minh của nhóm V.Music.


Angela Phương trinh và "bạn trai" Sơn Ngọc Minh có nhiều khoảnh khắc lãng mạn trên phim.


2 năm qua, Angela Phương Trinh khiến mọi người liên tiếp bất ngờ về sự lột xác rõ nét qua hình ảnh vẻ ngoài của mình, từ một "bà mẹ nhí" nhí nhảnh, cô chuyển hướng thành cô nàng sexy với nhiều tham vọng. Bản thân Angela cũng thừa nhận, sự lột xác hoàn toàn là chủ đích của cô bởi vì cô có tham vọng trở thành mỹ nhân quyến rũ của màn ảnh Việt.

Hình ảnh của Angela Phương Trinh trong phim Biết chết liền.

Angela Phương Trinh tự tin rằng, cô đang ở độ tuổi trưởng thành với nhan sắc khiến cô vừa lòng nhất từ trước đến giờ. Cô cũng đang cố gắng thay đổi toàn diện và vượt lên những vai diễn "đóng khung" như ngoan hiền, trong sáng và ngây thơ. Xếp lại những vai diễn cũ sang một bên, “cô gái nổi loạn” không ngại cho biết tham vọng trở thành "mỹ nhân màn ảnh", quyến rũ nhưng gần gũi.

"Nếu như bạn tiếp tục chăm sóc nhan sắc, giữ dáng và ăn uống theo chế độ thì bạn sẽ đẹp, là con gái, ai mà không thích mình đẹp hơn trong mắt người khác, nhưng với tôi như vậy chưa đủ. Tôi muốn được khen rằng mình hoá thân được vào những vai mình tham gia một cách trọn vẹn, và mỗi nhân vật sẽ có một vẻ sắc sảo khác nhau khiến cho mọi người nhớ đến", cô gái 18 tuổi chia sẻ.

Người đẹp 18 tuổi cho biết thêm, vì muốn hình ảnh của mình đẹp và luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện nên cô chưa bao giờ hời hợt trong khâu lựa chọn trang phục. "Tôi thậm chí trăn trở đến toát mồ hôi trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay lên hình", cô nói.

Một số hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh:



 
 
  
 
TN
Theo Infonet