Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Phim “Biết chết liền” ra mắt khán giả

Sau một thời gian dài thực hiện, ekip đoàn phim “Biết chết liền” đã chính thức giới thiệu tới giới truyền thông và khán giả bộ phim của mình vào tối ngày 10/6.

Được giới thiệu xuyên suốt thời gian dài vừa qua trên báo chí, bộ phim kinh dị, hài hước của đạo diễn Lê Bảo Trung với chủ đề “Biết chết liền” đã gây không ít tò mò cho khán giả. Sau một thời gian dài thực hiện, ekip đoàn phim đã dành thời gian để chính thức giới thiệu rộng rãi tới giới truyền thông và khán giả.


“Biết chết liền” có dàn diễn viên trẻ, bối cảnh hoành tráng. Câu chuyện có nhiều hình ảnh ma quái kết hợp với âm thanh sống động sẽ làm cho làm khán giả thót tim. Cặp đôi Angela Phương Trinh  và Sơn Ngọc Minh ( Vmusic) đem lại những khung hình gợi cảm, lãng mạn. Thể hiện một nhân vật hoàn toàn khác lạ của danh hài Chí Tài chắc chắn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. Và người mẫu Trang Trần với nhiều cảnh quay ấn tượng tạo cảm xúc sợ hãi đến ngẹt thở.

Ekip đoàn phim chào khán giả và giới truyền thông trước khi công chiếu.

Bộ phim kể về bốn người bạn thân thiết quyết định làm một chuyến đi đổi gió theo lời mời của Hương (Angela Phương Trinh) đến một resort hạng sang ở vùng biển nơi ba Hương (Chí Tài) làm chủ gần một ngôi làng đầy những nấm mồ với những lời đồn về hồn ma báo oán. Tận dụng cơ hội được đi chơi xa nhà, Sơn (Sơn Ngọc Minh Vmusic) bắt đầu gần gũi Hương nhiều hơn, trong lúc Mi (Lily Luta) cũng đang say đắm bên Hùng (Ngọc Khanh Vmusic).

Ngọc Khanh, thành viên nhóm V.Music được đánh giá cao từ cách diễn xuất tình cảm cũng như hài hước của nhân vật trong phim.

Những bóng ma và xác sống trong những gương mặt khủng khiếp liên tục di chuyển trong khu resort, khiến cho vùng biển xinh đẹp bắt đầu trở nên nguy hiểm. Từng người một bị mất tích bằng những cuộc truy sát nghẹt thở của những bóng trắng gây không khí rợn tóc gáy.


Hai nhân vật nam chính trong phim

Nghệ sỹ Bạch Long và Trần Ngọc Khanh (Vmusic) sẽ đem lại những tiếng cười thoải mái trong những tình huống, câu thoại hài hước sẽ giúp khán giả thư giản, giải tỏa phần nào sự căng thẳng trong suốt 90 phút hồi hộp, lo sợ để tìm câu trả lời cho câu hỏi: có ma không…?

Tác giả kịch bản đồng thời là đạo diễn của bộ phim này là đạo diễn Lê Bảo Trung, người từng được biết đến với nhiều bộ phim ăn khách, đạt doanh thu cao của thị trường phim Việt như: “Đẻ mướn” (Giải Mai Vàng ), “Võ Lâm Truyền Kỳ”, “Gia Sư Nữ Quái”… và tiếp theo là dự án phim 3D đầu tiên của Việt Nam “Bóng ma học đường”. Bộ phim 3D thứ hai “Biết chết liền” là sản phẩm mới của đạo diễn ưa thích mạo hiểm với những thể loại và kỹ thuật mới lạ.
Bộ phim sẽ được chính thức khởi chiếu trên toàn quốc tại các rạp phim từ ngày 14/6/2013.
 

Anh Sơn - Ảnh: Khểnh

vnnew.vn