Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Hoài Linh 'gây sốt' với hình ảnh teen

Tấm ảnh danh hài đội mũ, đeo kính gọng to và mặc áo thun sặc sỡ được đông đảo khán giả yêu thích


Vài ngày trước, danh hài Hoài Linh chia sẻ một tấm ảnh với vẻ ngoài khác lạ trên trang cá nhân, khiến nhiều khán giả bất ngờ. Anh tự viết 'ảnh thời trẻ trâu', làm các fan 'đoán già đoán non' về thời điểm chụp bức ảnh.



Chỉ sau một ngày chia sẻ, tấm ảnh nhận được hàng trăm nghìn lượt 'like' từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh này của Hoài Linh.


 

Mới đây, danh hài chia sẻ, đây là tạo hình của anh trong phim điện ảnh mới 'Đại náo học đường'.



Trong phim, Hoài Linh biến thành một 'teen chính hiệu' với nón đen, kính gọng to, áo thun sặc sỡ... cùng nụ cười hồn nhiên.



Nhiều người nhận xét, với tạo hình này nhìn sơ qua Hoài Linh có nét giống em trai Dương Triệu Vũ.



Hoài Linh chia sẻ, anh như tìm lại được chính mình thời đi học khi tham gia bộ phim này. Danh hài cũng khiến cả đoàn phim cười cả ngày vì những trò nghịch ngợm y như thuở học trò.



Bên cạnh Hoài Linh, phim còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi Chí Tài, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền... và đặc biệt là sự trở lại của diễn viên Trương Quỳnh Anh.



Phim do đạo diễn Lê Bảo Trung thực hiện, dự kiến ra rạp vào tháng 11. Lê Bảo Trung từng thành công với đề tài trường học qua phim 'Bóng ma học đường' dịp Tết 2011 với dàn diễn viên Tim, Trương Quỳnh Anh, Elly Trần, Wanbi Tuấn Anh...
Xem teaser hài hước của phim "Đại náo học đường":


Hàn Quốc Việt
Ảnh: Khểnh