Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Đạo diễn Lê Bảo Trung mạo hiểm làm High School Musical phiên bản Việt

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức High School Musical phiên bản sân khấu hoàn toàn bằng Tiếng Việt.

High School Musical on Stage là phiên bản sân khấu của bộ phim nhạc kịch nổi tiếng cùng tên của Disney Chanel. Bộ phim nhạc kịch dành cho lứa tuổi học trò này đã từng làm mưa làm gió khắp thế giới khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006. Và sau đó đã được chuyển thể thành nhạc kịch trên sàn diễn Broadway ,vở diễn đã nhanh chóng gặt hái thành công với hàng chục phiên bản trên khắp thế giới cùng hàng ngàn suất diễn. Gần đây nhất là phiên bản của Hàn Quốc, vừa mới ra mắt hè 2013.


Đạo diễn Lê Bảo Trung

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức High School Musical phiên bản sân khấu hoàn toàn bằng Tiếng Việt. Khác với những gì đã trông thấy trên màn ảnh, phiên bản nhạc kịch sẽ sống động hơn bao giờ hết với âm nhạc live và vũ đạo ấn tượng,mới mẻ và độc đáo hơn so với bản phim. Những trao đổi về bản quyền giữa đối tác Mỹ là MTI Shows và LBT Entertainmet đã hoàn tất. Mọi khâu chuẩn bị cho dự án đã bắt đầu. Khởi động bằng việc tuyển chọn diễn viên vào ngày 17,18/9. Vỡ diễn dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong dịp tết dương lịch 2014.

Vốn yêu thích thể loại nhạc kịch, đạo diễn Lê Bảo Trung sau khi xem Chicago phiên bản Việt của đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Duy và CLB kịch Buffalo, đã mạnh dạn đầu tư và sản xuất vở nhạc kịch nổi tiếng High School Musical phiên bản Việt với mong muốn tiếp tục giới thiệu đến khán giả Việt Nam thể loại nhạc kịch này, cũng như tiếp tục tạo cơ hội cho đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Duy và CLB kịch Buffalo phát huy hết khả năng của mình. Từ đó sân khấu Lê Buffalo ra đời với hy vọng sẽ thực hiện được nhiều hơn nữa các vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới.

Sau thành công và tạo tiếng vang lớn với Chicago phiên bản Việt, cùng với sự đầu tư kỹ càng của LBT Entertainment,sân khấu Lê Buffalo và Nguyễn Khắc Duy sẽ hứa hẹn một bản dựng High School Musical phiên bản Việt chất lượng đến với đông đảo khán giả vào dịp năm mới.

Nhạc kịch vẫn còn là thể loại mới mẻ tại Việt Nam nhưng đang trở thành trào lưu và xu hướng phát triển của sân khấu  thế giới. Với High School Musical  phiên bản Việt ,khán giả sẽ được làm quen với nhạc kịch Broadway bằng một vở diễn sôi động trẻ trung,dễ nghe dễ xem và phù hợp với mọi lứa tuổi khán giả, nhất là khán giả gia đình. Tập trung vào dự án này, Lê Buffalo mong muốn giới thiệu đến khán giả bộ phim High School Musical nổi tiếng theo một cách hoàn toàn mới và vô cùng sống động trên sân khấu bằng Tiếng Việt.

Diễn viên là một trong những yếu tố quyết định thành công của một vở diễn nhạc kịch. Bởi nhạc kịch đòi hỏi rất nhiều kỷ năng ở người diễn viên,bao giồm ca hát nhảy múa và diễn xuất. Lê Buffalo với High School Musical phiên bản Việt hy vọng qua hai ngày casting (17 & 18/9) sẽ tìm được diễn viên thích hợp với vai diễn, có tài năng, có nhiệt huyết để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình. Và cũng hy vọng từ đây sẽ phát hiện, phát triển những tài năng mới cho sân khấu, cống hiến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật mang tính giải trí cao.