Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Hiếu Hiền bầm mình vì tai nạn trên phim trường

(Dân trí) - Trong lúc quá hăng say trong vai diễn học sinh “cá biệt” nhất lớp trong phim Đại Náo Học Đường của Lê Bảo Trung, Hiếu Hiền đã trượt chân và rơi tự do một khoảng khá cao xuống đống bàn ghế gỗ. Cú ngã của Hiếu Hiền khiến đạo diễn phải hô dừng lại, và mọi người hết sức lo lắng cho anh.
Đó là một cảnh quay rượt đuổi khá phức tạp nảy sinh vì những mâu thuẫn, hiểu lầm khá lạ lùng đến từ nhóm học sinh ngỗ ngáo của Hiếu Hiền, khi có hai thành viên mới là Hoài Linh – Hoàng Sơn xuất hiện. Để thực hiện cảnh quay này, đoàn phim phải bố trí một hành lang sau lớp học với vô vàn chướng ngại vật, là những bộ bàn ghế. Xông xáo dẫn đầu, Hiếu Hiền mắt long sòng sọc, vượt lên trên cao hòng bắt được đối thủ, cảnh quay khó nên phải thực hiện khá nhiều lần.

Với những lần quay thử, dù toát mồ hôi ròng ròng nhưng Hiếu Hiền vẫn diễn xuất sắc. Cho đến khi quay thật, trong khi anh đang thoăn thoắt chạy trên cao, một chiếc bàn bất ngờ bị gãy, khiến anh rơi trên cao xuống đập đầu rất mạnh, mắc kẹt nửa thân người giữa mớ bàn ghế ngồn ngộn. Toàn bộ phim trường hốt hoảng, cùng nhau di dời mớ bàn ghế để kéo Hiếu Hiền ra ngoài một cách cẩn thận. Anh nghiến răng chịu đau, miệng liên tục bảo: “không sao, không sao, quay tiếp đi”, nhưng một vùng thắt lưng đã bị bầm tím mảng lớn, còn chân tay thì trầy xước hoàn toàn. Rất may, Hiếu Hiền không bị gãy tay chân, và anh chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút rồi lại cương quyết đòi diễn tiếp để không làm ảnh hưởng tiến độ, khiến cho mọi người xung quanh cảm phục.

hiếu hiền bầm mình vì tai nạn trên phim trường

Chưa hết, trong một cảnh quay khác, khi mạnh tay đập gãy cây nạng gỗ, một đoạn gỗ gãy đã bật trúng đầu Hiếu Hiền. Dù rất đau, nhưng anh vẫn cố gắng diễn cho trọn cảnh quay. Khi đạo diễn vừa hô “cắt”, anh mới ôm đầu than đau quá. Lúc đó đầu anh đã bầm tím và sung to một cục.

Nhận lời tham gia một vai trong phim Đại Náo Học Đường của Lê Bảo Trung, Hiếu Hiền chia sẻ anh luôn đến đoàn phim sớm trong sự háo hức khó tả. Một phần vì là một bô phim hài hước,trẻ trung dành tặng cho đối tượng chính là học sinh, sinh viên, phụ huynh với những thông điệp mới mẻ. Một phần vì là lần đầu tiên đối đầu cùng bộ ba Hoài Linh – Chí Tài – Hoàng Sơn và cũng là lần đầu tiên kết hợp với Trương Quỳnh Anh.
 

hiếu hiền bầm mình vì tai nạn trên phim trường

“Câu chuyện phim rất vui nhộn và lạ. Tôi vai Sửu, là học sinh khá đặc biệt trong một lớp học toàn những học sinh đặc biệt. Sửu vạm vỡ, vẻ ngoài xù xì, hung hăng, nhưng ẩn đằng sau nắm đấm là hàng loạt câu chuyện đang chờ được hé lộ. Sửu làm tôi nhớ đến tuổi thơ của mình, với những người bạn học trò “nhất quỷ nhì ma”, và đó là khoảng thời gian tôi khao khát quay về mà không được” – Hiếu Hiền chia sẻ. Bối cảnh đoàn phim lựa chọn là một trường học nhỏ ấm cúng ở ngoại thành, mà sự xuất hiện của lần lượt từng danh hài khiến cho cả sân trường vui như trẩy hội, lôi kéo sự chú ý của cả thầy cô giáo lẫn các bạn học sinh.

Đại Náo Học Đường dự kiến ra rạp vào ngày 15/11 sắp tới.