Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Phim hài của Chí Tài - Hoài Linh tung trailer cười vỡ bụng

(iHay) Bộ phim hài với sự tham gia của cặp bài trùng Chí Tài - Hoài Linh vừa tung trailer chính thức với những câu thoại và tình huống vô cùng hài hước.


Hoài Linh - Chí Tài - Hoàng Sơn trong Đại náo học đường


Sau Gia sư nữ quái và Bóng ma học đường, đạo diễn Lê Bảo Trung tiếp tục thực hiện một bộ phim về đề tài này mang tên Đại náo học đường.

Tuy nhiên, không gian học đường trong bộ phim lần này có sự góp mặt của những cậu “học trò cá biệt” hứa hẹn làm khán giả cười nghiêng ngả.

Mới đây, phim đã tung ra trailer chính thức trong đó Hoài Linh, Hoàng Sơn, Chí Tài, Hiếu Hiền, Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong những bộ đồng phục học sinh.

Vốn quen thuộc với hình ảnh cô giáo dịu dàng, Hiền Mai khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cưỡi mô tô một cách điệu nghệ.


Chí Tài - Hoài Linh vào vai học sinh


Hiếu Hiền trong một cảnh quay


Trương Quỳnh Anh


Hiền Mai cưỡi mô tô cực ngầu

Tiếng cười học đường cộng với những pha hành động thú vị, võ thuật gay cấn và công phu giữa lòng Sài Gòn cũng được kỳ vọng làm khán giả mãn nhãn.

Đặc biệt, trước ý kiến thắc mắc về sự trẻ trung của Hoài Linh trong trailer phim mới, danh hài cho biết: “Ai cũng từng đã có một thời ngồi trên ghế nhà trường, với đủ trò vui, nỗi buồn, và những mối quan hệ thật đặc biệt. Nhưng để trở lại làm học sinh có là điều khả thi và dễ dàng hay không? Chắc chắn sẽ tạo ra hàng loạt bất ngờ mới mẻ khó mà tưởng tượng được!”.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15.11 tới đây.


Hoài Linh - Hoàng Sơn trong Đại náo học đường

Ngát Ngọc
Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp