Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Hoài Linh dạy Hiền Mai cưỡi mô tô

Hoài Linh trở thành "thầy giáo" dạy Hiền Mai chạy xe phân khối lớn trong phim mới.

Vốn chân yếu tay mềm, Hiền Mai gặp đôi chút khó khăn khi điều khiển môtô khủng khá cồng kềnh và nặng trong một cảnh quay của phim Đại náo học đường. Hoài Linh tỏ ra rất ga lăng khi nhanh chóng mượn nón bảo hiểm, chạy 3 vòng khu phố ở tốc độ cao, rồi thắng gấp như dân chuyên nghiệp để làm mẫu. Anh cũng hướng dẫn Hiền Mai cách đặt chân, lên ga, hay những bước lên xuống xe như thế nào để vẫn giữ được cá tính của một cô giáo đặc biệt.

Bối cảnh phim tận dụng cuộc sống học đường và những câu chuyện liên kết nhau chặt chẽ từ những mối quan hệ, yêu ghét, mâu thuẫn giữa những người bạn, thầy cô, tình nghĩa huynh đệ và những điều bí ẩn chưa được hé lộ đằng sau chiếc ba lô học đường. Hoài Linh chia sẻ: “Đóng phim Lê Bảo Trung lúc nào cũng chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị “hành”. Vì không có sự trợ giúp của cascadeur". Hoài Linh phải gồng mình dưới cái nóng 38 độ C của mùa hè Sài Gòn để tự mình tập cho được những cú bay người trên không bằng xe đạp trial chuyên dụng, cưỡi môtô khủng, và cả đua cano máy dọc bờ sông Sài Gòn. Ít người dám tưởng tượng ra cảnh khi Hoài Linh đóng vai chính phim …hành động thì sẽ như thế nào? Nhưng khi tận mắt chứng kiến cảnh anh cưỡi mô tô, ai cũng mắt tròn, mắt dẹt.

Hoài Linh mượn nón và lượn vài vòng làm mẫu cho Hiền Mai xem.

Hoài Linh luôn căn dặn Hiền Mai đủ điều trước khi cô bắt đầu thử chạy.

Ngoài Chí Tài, Hoàng Sơn, Hoài Linh, Hiếu Hiền, Trương Quỳnh Anh và hai hot teen của nhóm DamTV, Hiền Mai cũng trở lại phim trường bằng hình ảnh đã làm nao lòng trái tim người hâm mộ của phim Việt cách đây rất lâu, trong vai cô giáo, thướt tha dịu dàng trong tà áo dài. Hiền Mai trong Đại Náo Học Đường cũng sẽ thướt tha, dịu dàng và yêu thương học trò, nhưng…sau giờ hoc, cô giáo Hiền Mai lại thích mặc áo khoác da, và cưỡi mô tô “ngầu” nổi bật sân trường.

Trong phim Hiền Mai hóa thân vào vai cô giáo rất cá tính.

Hoài Linh luôn bày trò ở phim trường làm cho không khí làm việc đang căng thẳng trở nên dễ chịu hơn.

Vai diễn mới nhất của Hoài Linh đang rất được chờ đón, đó là vai diễn Huỳnh Lai, một học sinh đặc biệt trong lớp học cá biệt và toàn những thành phần lạ lùng. Ngoài yếu tố hài hước, gần gũi, thì hành động cũng là một trong những “món ngon” trên màn ảnh mà đạo diễn Lê Bảo Trung muốn “tung chiêu” để thết đãi khán giả.

Poster chính thức của phim Đại náo học đường.

Dường như Hoài Linh đã có cú lột xác khá ngoạn mục và đáng khen khi từ hình ảnh nông dân quen thuộc, bình dị, anh hóa thân thành cậu học sinh khá trẻ với kính gọng to, nón lưỡi trai và diễn rất “teen” .