Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

TIN TỨC
Danh hài Hoài Linh cùng Chí Tài, Hoàng Sơn đã có những pha “tung hoành” trong phim Đại náo học hứa hẹn nhiều điều thú vị dành hco khán giả.

Danh hài Hoài Linh cùng Chí Tài, Hoàng Sơn đã có những pha “tung hoành” trong phim Đại náo học hứa hẹn nhiều điều thú vị dành hco khán giả.

Được giới thiệu là một tác phẩm tràn ngập tiếng cười với hàng loạt danh hài hàng đầu hiện nay như Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền, Đại Náo Học Đường của đạo diễn Lê Bảo Trung còn đem đến khán giả những gương mặt hài trẻ đang được công đồng mạng yêu mến như Huỳnh Lập, Duy Khánh Zhou Zhou của nhóm DamTV.

Đã từng là bộ ba ăn ý trong Gia Sư Nữ Quái, bộ ba danh hài Hòai Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn lại tiếp tục tung hoành với nhiều mảng miếng hài hước mới lạ trong Đại Náo Học Đường. Không còn mời gia sư về nhà để học nữa, các danh hài đã cùng nhau mang cặp, sách đến lớp. Bao nhiêu chuyện tréo ngoe nực cười đã xảy ra khi hai bạn “học sinh mà mặt phụ huynh” này xuất hiện tại một lớp học đặc biệt.


Hoài Linh và Hoàng Sơn

Càng hấp dẫn hơn khi hai danh hài phải đối đầu với Sửu – Hiếu Hiền, một đại bàng con trong lớp, chuyên bắt nạt mọi người. Và hai học sinh mới này chính là mục tiêu chọc phá mới của Sửu. Các pha hành động nghẹt thở do chính các danh hài thực hiện cũng được trình làng. Khán giả sẽ phải thót tim khi thấy cảnh Hiếu Hiền nhảy từ trên cầu cao xuống. Và các cảnh rượt đuổi ngoạn mục bằng cano do chính danh hài Hoài Linh cầm lái.

 


Hiếu Hiền

Không thể quên được hai gương mặt nữ trong phim là Trương Quỳnh Anh và Hiền Mai. Một Trương Quỳnh Anh đẹp mỏng manh nhưng lại tràn đầy sức sống trong vai An. Vốn quen thuộc với hình ảnh cô giáo dịu dàng, Hiền Mai sẽ làm khán giả bất ngờ khi cưỡi mô-tô một cách điệu nghệ.


Phạm Quỳnh Anh


Hiền Mai

Đại Náo Học Đường hứa hẹn là một bộ phim giải trí lành mạnh, vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ còn đang đi học và những ai muốn tìm lại ký ức đẹp khi còn cắp sách đến trường. Phim dự kiến khởi chiếu từ 15/11/2013.